Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Khóa đại sảnh khóa chìm Elupo cửa gỗ EL23122


1.     Giới thiệu sản phẩm
    Khóa đại sảnh khóa chìm Elupo cửa gỗ EL23122 là sản phẩm được mọi người ưa chuộng và tin dùng bởi tính năng bền bỉ, an toàn, chống trộm cao. Là loại khóa thường được dùng cho cửa đại sảnh, cửa phòng hội nghị và nhà riêng. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Elupo và do khóa cửa Hoàng Yến phân phối, cung cấp.

2.     Mẫu khóa cửa gỗ tốt cho gia đình bạn
   Hiện nay, trên thị trường cửa gỗ có rất nhiều kiểu dáng, kích thước, gồm cửa gỗ 4 cánh, cửa gỗ 3 cánh, cửa gỗ 2 cánh, cửa gỗ chống cháy. Sự kết hợp hài hòa giữa khóa và cửa sẽ càng làm nổi bật ngôi nhà, tôn thêm sự sang sang trọng, quý phái cho ngôi nhà bạn. Vì vậy, để chọn được mẫu khóa cửa gỗ phù hợp bạn cần quan tâm đến màu sắc, kiểu dáng của cánh cửa đó.
    Đối với cửa gỗ 4 cánh có kiểu dáng đơn giản, hầu như không chạm khắc hoa văn, phù hợp với những người thích sự đơn giản, vững chắc và an toàn, các mẫu khóa cửa đơn giản là lựa chọn hoàn hảo nhất. Còn đối với cửa gỗ 4 cánh có kiểu dáng cầu kì hơn, chúng ta sử dụng những mẫu khóa cửa cao cấp có họa tiết hoa văn nổi, mang phong cách sang trọng, đẳng cấp.
    Còn khóa cửa gỗ 2 cánh, cửa thông phòng, là dòng sản phẩm thích hợp với những căn phòng có sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Chúng ta có thể chọn những mẫu khóa cửa được làm bằng inox hoặc bằng chất liệu từ đồng thau, tôn lên vẻ tinh tế, hài hòa cho căn nhà của bạn.

3.    Chi tiết sản phẩm
     Khóa đại sảnh khóa chìm Elupo cửa gỗ EL23122 mang phong cách cổ điển, với đường nét hoa văn sắc sảo, mang tính thẩm mỹ cao. Được làm từ chất liệu đồng thau và được phun lớp sơn tĩnh điện lên bề mặt giúp sản phẩm luôn sáng bóng, chống gỉ, trầy xước, chống ăn mòn và bị oxi hóa.
    Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, bền bỉ, được cấu tạo với thân khóa, lõi chìa, bộ tay. Thân khóa là thành phần rất quan trọng, quyết định phần lớn đến độ an toàn và độ bền của bộ khóa, còn toàn bộ lõi chìa là một khối đồng thau ép dầu, nhờ cơ chế tự làm bôi trơn giúp ổ khóa luôn vận hành tốt, êm ái và nhẹ nhàng nhất trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt chìa khóa được khoan cắt bằng máy CNC chống trùng lặp, tránh được việc hóc kẹt trong quá trình sử dụng và chống kẻ gian dò tìm bằng chìa khóa vạn năng. Đối với bộ tay, có tác dụng kéo cánh cửa, giúp ta mở cửa dễ dàng hơn.
4.    Thông số kỹ thuật và thông tin liên hệ

Mặt ốp: 85 x 53,5
Tay kéo: 199,5
Thân khóa: 58 x 45
Chất liệu: Đồng thau
Mã sản phẩm: EL 23122
Nhãn hiệu: ELUPO
Loại khóa: Khóa đại sảnh
Xuất xứ: Việt Nam
Mua khóa cửa ở đâu đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Ø Di động: 0976 852 147 -  0438544826 
Ø Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ø Website: khoahoangyen.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét