Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Khóa đại sảnh Khóa chìm Elupo cửa gỗ EHS620G


1.    Giới thiệu sản phẩm

   Khóa đại sảnh khóa chìm cửa gỗ EHS620G được sản xuất bởi hãng Elupo, theo dây chuyền công nghệ hiện đại, là sản phẩm được mọi người luôn tin dùng. Được thiết kế mang phong cách cấu trúc cổ điển, sản phẩm phù hợp với những cánh cửa gỗ cao cấp.

2.    Chi tiết sản phẩm


   Khóa đại sảnh khóa chìm Elupo cửa gỗ EHS620G được phân phối, cung cấp bởi khóa cửa Hoàng Yến. Sản phẩm được thiết kế với hoa văn cầu kì, các đường nét, chi tiết sắc sảo, tuyệt mỹ, phù hợp với những lối kiến trúc mang phong cách cổ điển. Bên cạnh đó, được làm bằng chất liệu đồng thau, bộ khóa cửa đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ cao, chống gỉ sét, ăn mòn và oxi hóa.
    Sản phẩm được cấu tạo bởi thân khóa, lõi chìa và tay nắm, với kết cấu chặt chẽ giúp quá trình vận hành luôn nhịp nhàng, êm ái, không gây hỏng hóc, kẹt rít trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với tính năng an toàn, chống trộm cao, chìa khóa được khoan cắt bằng CNC sử dụng hệ chìa vi tính giúp tránh trùng lặp, chống kẻ gian dò tìm bằng chìa khóa vạn năng. Ngoài ra, sản phẩm đáp ứng được các nhu cầu khắt khe về thời tiết, sử dụng lâu dài, bền với thời gian và chống được va đập mạnh, cưa cắt. Khóa đại sảnh khóa chìm Elupo cửa gỗ EHS620G là lựa chọn hoàn hảo vừa tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hài hòa vừa bảo vệ ngôi nhà của bạn.

3.    Thông tin liên hệ và thông số kỹ thuật
Mặt ốp: 136 x 65
Tay kéo: 199,5
Thân khóa: 58 x 45
Chất liệu: Đồng mạ vàng 24K
 Mã sản phẩm: EHS620G
Nhãn hiệu: ELUPO
Loại khóa: Khóa đại sảnh
Xuất xứ: Việt Nam
Mua khóa cửa ở đâu để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
Ø Di động: 0976 852 147 -  0438544826 
Ø Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ø Website: khoahoangyen.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét