Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Khóa đại sảnh khóa chìm Elupo cửa gỗ EHS620


1.    Giới thiệu sản phẩm

    Khóa đại sảnh khóa chìm Elupo cửa gỗ EHS620 được sản xuất bởi hãng Elupo, do khóa cửa Hoàng Yến phân phối, cung cấp. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, an toàn và là sản phẩm được mọi người ưa chuộng, tin dùng trong thời gian vừa qua.

2.    Chi tiết sản phẩm
 

   Khóa đại sảnh khóa chìm Elupo cửa gỗ EHS620 được thiết kế với kiểu dáng thon gọn, hoa văn cầu kì, đường nét, chi tiết được gia công tinh xảo, mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm mang phong cách cổ điển, phù hợp với những cánh cửa gỗ cao cấp làm nổi bật lên những đường nét hoa văn tuyệt mỹĐược làm bằng đồng thau, sản phẩm có độ bền bỉ, an toàn cao, với tính năng chống gỉ, chống ăn mòn và oxi hóa.
    Khóa đại sảnh khóa chìm Elupo cửa gỗ EHS620 được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính gồm thân khóa, lõi chìa và tay khóa. Tất cả các bộ phận được kết cấu chặt chẽ, tạo nên một bộ khóa cửa chắc chắn, bền bỉ với thời gian và trong quá trình vận hành luôn hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, không phát ra tiếng kêu. Đặc biệt, chìa khóa được khoan cắt bằng máy CNC sử dụng hệ chìa vi tính giúp cho độ chính xác cao, tránh trùng chìa, chống kẻ gian dò tìm bằng chìa vạn năng, an toàn, chống trộm cao.

3.    Thông số kỹ thuật và thông tin liên hệ
Mặt ốp: 136 x 65
Tay kéo: 199,5
Thân khóa: 58 x 45
Chất liệu: Đồng thau
Mã sản phẩm: EHS 620
Nhãn hiệu: ELUPO
Loại khóa: Khóa đại sảnh
Xuất xứ: Việt Nam
Mua khóa cửa ở đâu đảm bảo chất lượng tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Ø Di động: 0976 852 147 -  0438544826 
Ø Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ø Website: khoahoangyen.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét